Sunday, January 12, 2020

Enero 11, 2020

Kung gaano ka outgoing noong Biyernes, ayoko namang lumabas ngayong Sabado. Siyempre, may trabaho ako ng Biyernes pero nagkita-kita rin kami ng Cluster 6 sa Lawa. Paalis na rin kasi ulit si Bino, kailangan lang naming mag-chill bago s'ya bumalik ng Aus. Ilang araw na rin 'tong isinulong ni Tita Cars na abalang-abala sa pagpaplano ng mga dadalhin at kakainin. Ako ang punong abala sa mga kobyertos dahil sa place nina Sir Howie kami tumambay. Nagkapeng barako at carbonara kami. Manonood lang kami ng paglubog ng araw pero uuna akong umahon ng Lipa dahil may babaang-luksa kami ng isa sa mga founder ng non-profit sa opisina, darating si Ms. Ann, dating boss namin at mga bagong kaibigan sa La Salle. Nag-soda-redwine at pizza kami. Bandang alas-nuebe na ko nakauwi at deretso kena Clowee para sa Nintendo and Chill 'til hating-gabi. Nag-Chuckie at pancit canton muna kami ni Song bago tuluyang umuwi. 

Imagine the social energy I spent that day. Ayokong kumilos ngayon. Nag-movie marathon lang ako at natulog. Gabi na ako lumabas ng bahay para magsulat-sulat ng konti para lang mapilitang maligo pati. 

#

Enero 11, 2019
Dyord
Brgy. Lalig, Tiaong, Quezon

No comments: