Wednesday, October 14, 2020

Oktubre 14, 2020

Naglalakad ako sa kabila nang maulang pagabi. Nababasa lang nang bahagyang pilantik ng tsinelas ko ang aking balbong binti. Naliliwanagan yung kalsada ng mga dumadaang sasakyan. Ayos lang, kako. Papunta ako sa Tagpuan, kukuha ng pambayad sa kuryente tapos dadaan kay Edison, magbabayad din ng utang. Iniisip ko, kaya ko pang tumambay hanggang Enero ng 2021. Hanggang may biglang bumasa sa likuran hanggang puwitan ko, napahagingan ako ng isang itim at makintab na kotse at nabasa sa niragasang sanaw ng tubig. Parang sa pelikula, naaawa akong natatawa sarili dahil mukhang basahan pa naman 'yung suot ko. Pagkakuha ko ng pera, naalala ko wala nang tinta 'yung Zebra 0.5mm ko. Bumili kaagad ako ng mamahaling gel-pentel pen hybrid pero 0.3mm, tig-Php 89.75! 


No comments: