Saturday, May 29, 2021

raket3.b

sa wakas, makakabiyahe na uli ako ng medyo malayo. social visit namin bukas kaya nagpi-print na ako ng mga dokumentong papipirmahan sa mga tanggapan na bibisitahin sa Lucena, Pitogo at Catanauan. nagpatutgtog lang ako ng lofi music, humihigop ng kape habang isa-isang lumalabas ang mga dokumento sa printer. paglabas ng RT PCR test ko, kulay pula ang nakasulat na SARS-Cov2 viral RNA detected - positive e, kahit ilang ulit kong basahin ang resulta.

parang joke, tuturukan na kami ng bakuna, ayan na e, konting-konti na lang. walang aalis bukas. dahil kasabay ko si Ashley, isa pang research assistant, na magpa-test ay direct contact sya at kailangang mag-quarantine. na naman.

walang aalis!

at na-delay ang research team ng 14 days kasama ng reimbursement ko sana sa pinanggastos sa swab. inutang ko pa naman yun kay Song. 

No comments: