Thursday, February 9, 2017

Pebrero 09, 2017

Nakakainiiiiiiiiiishh!

Iritang-irita ako sa siste ng admin namin. Si Ate Cars tuloy ang napag-abutan ng mga hinapong ko sa buhol-buhol, mali-mali, pangit-pangit, nilang mga direktiba. Mga admin concerns na walang concern sa ginagalawan naming kalindaryo. Deadline ng bagong update ng PDS. Dealine ng BIR forms. Deadline ng IPC. Kasabay ng deadline ng proposals. Patayin nyo na lang ako, see attach file for the kutsilyo. 'yung mga forms na ngayon mo lang nakita, tas ipa-fill up at 'yung instruction ay tila magde-decode ka pa ancient texts. 

Niremind ako ni Ate Cars ng magic word "Ganun talaga." Nakakairita lang ganun na lang lagi? Bago matapos ang taon sinabi nilang aayusin nila ang admin nila. Bakit lalong gumugulo? Ganun talaga, kahit lumipat pa 'ko ng opisina, ng posisyon, ng designasyon. Nagtiya-tiyaga naman kami, pero ayusin n'yo naman minsan.

Nag-aaupdate na'ko ng Resume.

Dyord
MSWDO
Pebrero 09, 2017

No comments: