Monday, June 27, 2016

Hunyo, 27, 2016

Magandang Lunes ng umaga!

Meron bang maganda sa Lunes ng umaga? 
Lunes? 
Ng umaga?
Lunes ng maaga pa nga e, dahil alas-tres lang ng madaling araw ngayon.

Meron bang maganda?
Meron, meron, sinta!

1. Nakaupo si E-boy sa bus pabalik ng Maynila.

2. Nakahanda na ang almusal na niluto ni Mrs. Pampolina, paggising ko.

3. Bonus pa ang malutong kanin at Wow Ulam pack!

4. Pinahiram ulit ako ni Mrs. P ng allowance ko this week.

5. Unang beses ko aattend ng flag raising sa munisipalidad ng Padre Garcia kahit isang buwan na ako sa serbisyo ro'n.

6. Sulat lang ako nang sulat nitong weekend!

7. Nakakumpleto na akong isang Hinilot na Proposal.

8. Tutulungan daw ako ni Nikabrik sa clerical works kapalit ng fulfillment na makatulong sa gobyerno ng Pilipinas. Ginawa ko na kasing hobby sa bahay ang mag-print ng proposals, mag-puncher, mag-fastener, mag-alphabetize, mag-encode; kaya I came up with this idea na: "Nikabrik, gusto mong sumama sa'kin in a day sa opisina?"

9. Meron nang Finding Dory si Jet-jet at marami paraw s'yang anime. :)

10. Alam ko this weekend, uuwi si Roy at magbo-vault in na naman ang gang.

11. Susuweldo na'ko this week, tiwala lungs.

12. Gumising ka sa isang gabi ng depresyon at iwanan ang isang linggong lumipas na nagpahina sa'yo.

13. Isa na namang araw upang maglingkod sa samabayang Filipino.

Dyord,
Hunyo 27, 2016


No comments: