Wednesday, June 4, 2014

Pauwi na!,Day 14

Day 14

Pauwi nako, mamayang 1:20pm ang flight ko. Baka ito na ang huli kong blog post. 'Wag naman, susulat pako ng libro in the future, o kung ito na nga ang huli, paki-compile na lang ng mga tula at sanaysay ko rito para sa isang post-humous book release. Ahhh, hindi ko na mapipirmahan 'yun. hahah

Anyways,ito na naman ang sakit ko. Tinatamad akong mag-impake. Maligo at mag-ayos.

Sa susunod na pagboboluntir ko, alam ko na ang mga dadalhin. Ang isusuot. Ang iaasal. Mga ganan. 

Sa pag-uwi ko may mga dala akong sigay, labahin, buhangin (kung makalusot), at siempre pa mga kwento. Andami-daming kwento.


May mga assignment pa nga pala akong stories, maglalaba, magpapaligo ng aso dahil I bet hindi yun napapaliguan nung wala ako. 

At sana hindi nga ito ang huli kong post dahil ang pangit-pangit. Wala man lang pasasalamat o pagkilala.

Maupay han Ginoo sa akung kinabuhi. Malipay man 'ko. :)

Tacloban City,
10:44 am
June 04,2014

No comments: