Monday, May 25, 2020

QQD69

Day 69, Biyernes

Parang ang boring na ng buhay ko kung titingnan mo ang ilan sa Youtube viewing history ko ngayong linggo:

-SB19 playing horror game (JoshTin)
-How to get unstuck
-1million dance choreography videos
-Top 20 Best JRPG in Nintendo Switch
-Abstract: Interior Design (Ilse's)
-Higanteng manok kumain ng sawa
-Coming Out Story
-The Tragedy of Silicon Valley 
-Sunday Beauty Queen (TBA Studios)
-How to get your life together in 2020
-Art of Not Trying
-NoFap Challenge for 30 Days
-Wag ikaw ang unang mag-chat challenge for 3hrs

Lituhin natin ang ecochamber kung anong mga videos ang ipapakita sa'kin. May matitino namang content akong napapanood. Pero malaking bahagi ng linggo ko ngayon ang nakasalampak lang ako sa higaan/upuan/ tapos nakaupo kung gabi sa kusina, naghihintay ng umaga. Kung ano-ano nang motivational at productivity videos ang pinanood ko pero wala, di ako makasulat nang matino. Walang dumarating na musa kahit magpasingkwe-singkwentang salita sa journal, hindi sila dumadapo. Baka kulang pa ko sa baho?

No comments: