Friday, November 11, 2016

Nobyembre 05, 2016

Day 9

Nagkukunwari lang ako na hindi ako eksayted makita sina Cervin at Team Anthony nang makarating sa Munisipyo ng Balbalan. Halatang nag-alala ang mga mokong. Kami rin naman. Pranela nga raw ang mga ito kada lumalagabog ang pinto sa Episcopalian Parsonage dahil iilan lang silang natulog dun at naipit nga kami ng landslide sa may Talalang kagabi. Tumulak din kami kahapon pauwi sa Tabuk City para magplano para sa pagpunta sa Lubuagan para doon naman mamahagi ng tulong.

Maaga kaming gumising kung kelan nasa hotel na kami natulog. Bitin na bitin pero kailangang mag-maaga kami sa Lubuagin para makabalik din kami ng Maynila. Sa kabutihang palad nakapamigay kami ng solar lamps sa apat na baranggay. Sa kasamaang palad, nahilo na ako sa flexi, as in may10; may tendency na magsuka yung pagkahilo ko. Nakatulog na'ko halos dun sa dalawang brgy.

Nawala lang ang hilo ko nang makabili ako bahag na ginawa ko namang balabal.

Pauwi sa Maynila para na'kong nalango sa droga. Tapos na ang volunteer work ko. Parang ayoko pa. :(



No comments: